Thứ Sáu, 2 tháng 11, 2018

NGŨ GIA BÌ LOẠI CÂY PHONG THỦY ĐỂ BÀN TUỔI DẦN RƯỚC LỘC

Ngũ Gia Bì loại cây đang được yêu thích và trồng nhiều hiện nay bởi vẻ xanh mát về nhiều công dụng cả nó. Không chỉ dùng trang trí nội thất gũ gia bì còn là loại cây phong thủy để bàn tuổi Dần mang đến tiền tài, kích hoạt đường công danh của tuổi này.
Cách chăm sóc cây ngũ gia bì
Cây ngũ gia bì là loại cây ưa ánh sáng vừa đủ , chỉ cần đảm bảo trong nhà có đầy đủ ánh sáng không thích hợp với ánh nắng trực tiếp quá gay gắt. Cây Ngũ Gia Bì không chịu được quá lạnh hoặc quá nóng, nhiệt độ sinh trưởng thích hợp trong khoảng 20°C – 30 độ C Nước và độ ẩm: Thích hợp với môi trường có độ ẩm không khí cao, độ ẩm của đất tốt, nhưng cây cũng có khả năng chịu đựng khí hậu khô. Khi nhiệt độ quá thấp cây sẽ bị rụng lá và có thể bị chết.


Đất để trồng cây ngũ gia bì nên trộn đất bùn than, đất mùn thêm trấu để đất tơi xốp và cây hấp thụ dinh dưỡng trong đất tốt nhất. Nên bón phân cho cây ngũ gia bì vào mùa hè là lúc cây phát triển nhanh nhất, khi nào cây bị khô cằn kém phát triển nên bón bổ sung để đảm bảo dinh dưỡng cho cây phát triển tốt nhất.
Ý nghĩa cây ngũ gia bì trong phong thủy
Cây ngũ gia bì giúp con đường tài vận của những người tuổi Dần phát triển ổn định, thuận lợi, mang đến sự thịnh vượng, may mắn, đặc biệt cây ngũ gia bì được coi là cây phong thủy để bàn tuổi Dần.
Cây ngũ gia bì là loại cây xanh tốt quanh năm, không tốn quá nhiều công chăm sóc nên thường được trưng trong nhà ở, văn phòng. Ngũ gia bì còn mang ý nghĩa động viên tinh thần, có ý nghĩa hòa thuận, đoàn kết các thành viên trong gia đình.
Vị trí đặt cây ngũ gia bì đẹp nhất

Cây ngũ gia bì là loại cây có nhiều tác dụng không chỉ trong phong thủy mà còn giúp đuổi muỗi, thanh lọc không khí nên thường được gia chủ đặt ở cửa sổ phòng ngủ, hay ô giếng trời cạnh nhà bếp.
Đặt cây ngũ gia bì ở phòng làm việc nơi có nhiều ánh sáng để cây hấp thu các không khí tốt từ thiên nhiên mang lại bầu không khí tươi mới cho không gian.
Để rinh cây ngũ gia bì, cây phong thủy để bàn tuổi Dần các bạn hãy liên hệ với chúng tôi để đặt hàng và sở hữu một loại cây đẹp, nhiều tác dụng bất ngờ này về cho bản thân, gia đình hoặc làm quà tặng phong thủy cho bạn bè đối tác rất ý nghĩa và tốt đẹp.
Nguồn: https://cayphongthuydebanpx.blogspot.com/2018/10/ngu-gia-bi-loai-cay-phong-thuy-e-ban.html












1 nhận xét:

  1. cây xanh để bàn làm việc cho người tuổi Dần hayc chọn Ngũ Da Bì nhé https://hoangnguyengreen.com/danh-muc/cay-de-ban-p43 đó là chỗ mua cho anh em

    Trả lờiXóa