Thứ Ba, 6 tháng 11, 2018

Cây phong thủy hợp tuổi Sửu đón tài lộc tăng vận may

Giới thiệu

Trong thế giới của các loài cây cảnh có rất nhiều loại cây đẹp và có nghĩa phong thủy đặc biệt. Cây Ngọc Ngân là loại cây phong thủy hợp tuổi Sửu rất đẹp mắt và đang được yêu thích. Chúng tôi xin chia sẻ cách chăm sóc loại cây này và ý nghĩa phong thủy của loại cây này.

Cách chăm sóc cây Ngọc Ngân

Cây Ngọc Ngân là loại cây đẹp mắt với tán lá đẹp với những đốm lá rất bắt mắt. Là loài cây thân thảo, thuộc loại thường xanh sống lâu năm, thân dày, có lá thay thế. Lá hình bầu dục mọc không đối xứng,  màu xanh đốm trắng, cuốn lá đầy bao bọc một phần thân cây. Cây ngọc ngân có bộ lá nhiều, lá to, bộ rễ to khỏe nên cần nhiều nước để cây phát triển tốt nhát.Hàng tuần khoảng 2-3 lần, với lượng khoảng 0,5-0,8lit.

Cây Ngọc Ngân có thể sống được trong môi trường trong nhà, văn phòng chỉ có ánh sáng điện huỳnh quang nhưng nên để cây Ngọc Ngân ở cửa sổ hoặc của ra vào, giếng trời để cây luôn phát triển tốt. Cây Ngọc Ngân thích hợp với nhiệt độ từ 20°C – 30°C.

Đất trồng cây Ngọc Ngân cần phải có nhiều dinh dưỡng và độ thông thoáng là điều kiện tốt để cho cây phát triển nhanh, đây là loại cây có rễ khỏe nên hút dinh dưỡng rất nhanh.

Ý nghĩa cây Ngọc Ngân

Trong phong thủy cây ngọc ngân có ý nghĩa mang đến sự may mắn và nhiều thịnh vượng, tài lộc cho gia chủ. Loài cây này còn được coi là loại cây tình yêu, các đôi lứa thường tặng cho nhau với mong muốn mang lại bền vững trong tình yêu.

Cây Ngọc Ngân được coi là loại cây phong thủy hợp tuổi Sửu. Những người tuổi Sửu sở hữu cây Ngọc Ngân sẽ mang đến may mắn, bình an, công việc được thuận lợi hanh thông.

Cây Ngọc Ngân thanh lọc không khí, tạo không gian mát mẻ, giúp tinh thân thư thái, yêu đời.

Hướng dẫn vị trí đặt cây Ngọc Ngân tốt nhất

Bạn có thể đặt cây Ngọc Ngân ở trên bàn làm việc hướng ra cửa để cây đón sáng tốt nhất. Nếu trồng trong nhà có thể đặt trên cửa sổ, ban công tránh tầm với của trẻ em vì trong cuống cây Ngọc Ngân có hợp chất không tốt cho các bé. Ngoài ra có thể đặt chậu cây Ngọc Ngân ở quầy thu ngân, sảnh, quầy tiếp tân cũng mang lại ý nghĩa trang trí đẹp mắt và ý nghĩa phong thủy thu hút tài lộc, may mắn.

Bạn hãy ghé thăm Phố Xinh để chọn cây phong thủy hợp tuổi Sửu mang lại may mắn, tài lộc giúp bạn phát triển hơn trong cuộc sống.

Tuvan2

Bài viết:

Cây phong thủy hợp tuổi Ất Sửu

Cây phong thủy hợp tuổi Kỷ Sửu

Cây phong thủy hợp tuổi Đinh Sửu

Cây phong thủy hợp tuổi Tân Sửu

Cây phong thủy hợp tuổi Quý Sửu

 

The post Cây phong thủy hợp tuổi Sửu đón tài lộc tăng vận may appeared first on Cây cảnh Phố Xinh.

Source: https://ift.tt/2xbzPNx



source https://phoxinhcaycanh.wordpress.com/2018/11/06/cay-phong-thuy-hop-tuoi-suu-don-tai-loc-tang-van-may-2/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét